Top 5 phần mềm cảnh báo tốc độ ⛔️ miễn phí chính xác nhất hiện nay

Phần mềm cảnh báo tốc độ dành cho ô tô khi lái xe là ứng dụng tuyệt vời giúp người lái biết được tốc độ tối đa của tuyến đường mà mình đang lưu thông. Đây là một trang bị tiện ích hỗ trợ cập nhật tốc độ tối đa được cho phép và tốc độ hiện tại của phương tiện, giúp người lái có thể kiểm soát và điều chỉnh tương thích tốc độ của ô tô. Cùng phatnguoi.vn tìm hiểu 5 phần mềm cảnh báo tốc độ miễn phí chính xác nhất hiện nay trong bài viết này.

1. Tại sao nên sử dụng phần mềm cảnh báo tốc độ cho ô tô?

Hiện nay, hình thức phạt nóng và phạt nguội ô tô đang được cơ quan chức năng kiểm soát một cách gắt gao. Trong đó, lỗi phạt nguội thường gặp nhất chính là chạy quá tốc độ quy định. Do đó, cảnh báo tốc độ là một trong những tính năng được tài xế ô tô ưu tiên lựa chọn. Dưới đây là những lý do cần sử dụng phần mềm cảnh báo tốc độ ô tô:

  • Giúp cảnh báo cho lái xe biết được tốc độ hiện tại và điều chỉnh tốc độ sao cho phù hợp nhất trên tuyến đường đang di chuyển.
  • Giúp cảnh báo tuyến đường cấm phương tiện vượt để tránh vi phạm lỗi trong quá trình tham gia giao thông.
  • Giúp cho người lái xe giới hạn tốc độ của mình, đảm bảo an toàn cho bản thân và người khác, tránh sự cố khi tham gia giao thông.
tai-sao-can-phan-mem-canh-bao-toc-do
Lý do nên sử dụng phần mềm cảnh báo tốc độ

Vậy chọn phần mềm cảnh báo tốc độ cho ô tô cần dựa trên những tiêu chí nào? Sau đây là các tiêu chí chọn phần mềm cảnh báo tốc độ:

  • Xác định rõ mục đích sử dụng của bạn là cảnh báo tốc độ để đưa ra lựa chọn phần mềm phù hợp.
  • Nên chọn những phần mềm uy tín, thông tin dữ liệu lớn và có độ chính xác cao.
  • Nên lựa chọn những phần mềm có nhiều tính năng hữu ích mà bạn thường sử dụng.

>> Xem thêm: Top 7 phần mềm tra cứu phạt nguội giao thông miễn phí cho điện thoại

2. Gợi ý 5 phần mềm cảnh báo tốc độ ô tô miễn phí, chính xác nhất hiện nay 

2.1. Google Maps – Phần mềm cảnh báo tốc độ

Google Maps được biết đến là ứng dụng bản đồ chỉ đường quen thuộc đối với các tài xế lái xe. Hiện nay, Google Maps đã được nâng cấp và cập nhật thêm tính năng hiển thị tốc độ, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Với tính năng này, người lái ngay lập tức có thể phát hiện được tốc độ xe hiển thị rõ ràng trên màn hình ứng dụng.

Để bật đồng hồ hiển thị tốc độ này trên Maps, bạn thực hiện như sau:

  • Chọn ứng dụng Google Maps và bật lên;
  • Chọn biểu tượng 3 vạch ngang xếp chồng nhau;
  • Kéo xuống dưới và chọn mục Setting/Cài đặt, ấn tiếp vào Navigation Settings/Cài đặt điều hướng;
  • Cuối cùng bạn bật Speedometer/Đồng hồ tốc độ lên là xong.

Tải Ứng Dụng Tra Cứu Phạt Nguội 24/7

 appstoreCHPLAY

 

Ứng Dụng Tra Cứu Phạt Nguội 24/7

1694941825250.5247

Quét QR Code Để Tải Về Điện Thoại

✅ Ứng dụng ⭐ Miễn phí
✅ Tra cứu ⭐ Nhanh chóng
✅ Kết quả ⭐ Chính xác
✅ Nhận thông báo ⭐ Khi có vi phạm
phan-mem-canh-bao-toc-do-google-maps
Google Maps đã có tính năng cảnh báo tốc độ

2.2. Apple Maps – Phần mềm cảnh báo bắn tốc độ 

Ứng dụng bản đồ Maps của Apple áp dụng cho iOS 14.5 trở lên sở hữu những tiện ích cảnh báo về tai nạn, nguy hiểm cũng như cảnh báo bắn tốc độ trên đường, giúp lái xe ô tô chủ động hơn khi tham gia giao thông. 

Phần mềm cảnh báo tốc độ ô tô này của Apple Maps hoàn toàn miễn phí, có độ chuẩn ở mức tương đối và chỉ có cảnh báo nhắc nhở về điểm bắn tốc độ phía trước chứ không hiển thị tốc độ được cho phép và tốc độ di chuyển hiện tại của xe hơi là bao nhiêu.

apple-maps
Apple Maps cập nhật tính năng cảnh báo bắn tốc độ

2.3. Vietmap – Phần mềm cảnh báo tốc độ 

Vietmap được xem là phần mềm cảnh báo tốc độ dành cho ô tô hàng đầu hiện nay. Để hành trình lái xe diễn ra an toàn, Vietmap đã nghiên cứu và cung cấp những dòng camera hành trình tích hợp công nghệ cảnh báo tốc độ. 

Hệ thống của Vietmap vừa cho phép ghi lại hành trình di chuyển, vừa hỗ trợ cảnh báo tốc độ di chuyển của xe. Hiện nay, một số dòng màn hình android như Gotech, Naviplay được tích hợp sẵn phần mềm cảnh báo tốc độ và dẫn đường Vietmap bản quyền.

vietmap-app-canh-bao-toc-do
Phần mềm cảnh báo tốc độ Vietmap

2.4. Navitel – Phần mềm cảnh báo tốc độ và dẫn đường cho ô tô

Navitel là phần mềm được ra mắt tại Liên Bang Nga. Loại bản đồ này đã được cấp phép hoạt động tại Việt Nam từ 2014 với bản tiếng Việt tiện lợi. Navitel có thể được sử dụng mà không cần đến mạng internet. 

Ưu điểm của Navitel chính là bản đồ dẫn đường sử dụng mô hình 3D chất lượng, dễ nhìn, dữ liệu được mô tả chi tiết đến từng số nhà, khu phố, con hẻm,… Phần mềm sử dụng không cần tới mạng internet, giao diện thân thiện, chỉ đường bằng giọng nói, có cảnh báo giới hạn tốc độ so với biển báo giao thông thực tế, đồng thời cảnh báo tắc đường.

navitel-phan-mem-canh-bao-toc-do
Phần mềm cảnh báo tốc độ Navitel

2.5. Garmin Nuvi – Phần mềm cảnh báo tốc độ 

Thiết bị Garmin Nuvi hỗ trợ người dùng chức năng cảnh báo tốc độ cực thông minh và tiện lợi. Thiết bị này luôn gửi cảnh báo cho lái xe mỗi khi chuẩn bị vào các tuyến đường cấm vượt, đường hầm, đường đèo,.. để người lái xe có thể điều chỉnh tốc độ sao cho phù hợp. 

Để cảnh báo tốc độ cho người lái xe, phần mềm Garmin Nuvi có các vùng giới hạn tốc độ nhằm hiển thị các biển báo trực quan, để giúp tài xế ô tô dễ dàng quan sát và nhanh chóng điều chỉnh về tốc độ an toàn.

Bên cạnh việc lựa chọn phần mềm cảnh báo tốc độ miễn phí cho ô tô thì thiết bị cảnh báo tốc độ hay camera hành trình cũng được nhiều người ưa chuộng. Những phần mềm hay thiết bị này sẽ góp phần bảo vệ tài xế khỏi những tai nạn, va chạm không may xảy ra. Một số camera hành trình đang được các tài xế ưa chuộng nhất hiện nay như là: camera hành trình Xiaomi 70mai A500s, camera hành trình Vietmap KC1,…

canh-bao-toc-do-garmin
Nên lựa chọn phần mềm cảnh báo tốc độ uy tín

Tuy nhiên, khi sử dụng phần mềm cảnh báo tốc độ, có thể bạn vẫn sẽ bị phạt nguội nếu không kịp thời điều chỉnh. Do đó, bạn vẫn cần phải thường xuyên kiểm tra phạt nguội để có thể nắm được thông tin kịp thời. 

Nếu cần tra cứu phạt nguội, bạn hãy truy cập ngay trang web phatnguoi.vn của chúng tôi để tiến hành kiểm tra nhanh chóng, chính xác chỉ với vài thao tác đơn giản. Tìm hiểu thêm 20+ điểm lắp camera phạt nguội Nghệ An cập nhật mới nhất. 

Trên đây chúng tôi đã gợi ý cho các bạn 5 phần mềm cảnh báo tốc độ miễn phí chính xác nhất hiện nay, được nhiều tài xế tin tưởng lựa chọn sử dụng cho ô tô của mình. Nếu muốn tìm hiểu thêm về phạt nguội và những địa điểm có gắn camera phạt nguội trên phạm vi toàn quốc, hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật thường xuyên nhé!

3.7/5 - (7 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

×
message icon Quản trị viên
Mua follow, view, like... các mạng xã hội giá siêu rẻ tại: Like.vn