Chính sách/Điều khoản

Ứng dụng tra cứu phạt nguội 247 là một ứng dụng miễn phí.

Ứng dụng giúp người dùng tra cứu lỗi vi phạm luật giao thông đường bộ trên toàn quốc. Tại ứng dụng chúng tôi không thu thập thông tin của người dùng

Chúng tôi có cung cấp dịch vụ tư vấn hỗ trợ giải đáp thông tin liên quan đến phạt nguội như hướng dẫn đóng phạt, hỏi đáp mức phạt từng lỗi hoặc tra cứu phạt nguội giúp người dùng qua tổng đài hỗ trợ. Dịch vụ hỗ trợ này là hoàn toàn miễn phí. Cước cuộc gọi tính theo giá cước nhà mạng là 6000 – 8000 VNĐ/phút gọi (Mọi người cân nhắc trước khi gọi)

Nếu bạn chọn sử dụng Dịch vụ của chúng tôi, thì bạn đồng ý hoàn toàn với mọi thông tin liên quan đến chính sách này. Sẽ không có kiện cáo, tranh chấp gì sau khi bạn sử dụng dịch vụ trên ứng dụng tra cứu phạt nguội này.

Thu thập và sử dụng thông tin

Để có trải nghiệm tốt hơn, trong khi sử dụng Dịch vụ của chúng tôi, tôi có thể yêu cầu bạn cung cấp cho chúng tôi thông tin để tra cứu phương tiện đó là biển kiểm soát xe. Thông tin mà chúng tôi yêu cầu sẽ được giữ lại trên thiết bị của bạn và không được chúng tôi thu thập dưới bất kỳ hình thức nào.

Liên hệ chúng tôi

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc đề xuất nào về Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi, vui lòng liên hệ với tôi theo địa chỉ sanjihoang@gmail.com.