5+ vị trí các điểm lắp camera phạt nguội Bắc Kạn ⛔️ Lỗi phạt nguội tài xế cần tránh

Nhằm nâng cao ý thức tự giác chấp hành Luật Giao thông, Phòng Cảnh sát giao thông – Công an tỉnh Bắc Kạn tăng cường sử dụng thiết bị công nghệ để ghi nhận lỗi và “phạt nguội” đối với các hành vi vi phạm giao thông. Vậy vị trí các điểm lắp camera phạt nguội Bắc Kạn ở đâu? Các lỗi phạt nguội cần tránh khi đi qua địa phận tỉnh Bắc Kạn là gì? Cùng phatnguoi.vn tìm hiểu!

1. Danh sách vị trí điểm lắp camera phạt nguội Bắc Kạn

Ngoài việc xử lý trực tiếp tại chỗ, thời gian qua, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) tỉnh Bắc Kạn đã tăng cường việc sử dụng thiết bị công nghệ ghi nhận lỗi và tiến hành “phạt nguội” các phương tiện vi phạm Luật Giao thông đường bộ. 

Xử lý “phạt nguội” giao thông có thể hiểu là hình thức lực lượng CSGT sử dụng thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ nhằm ghi nhận hình ảnh vi phạm đối với các phương tiện tham gia giao thông. Đây là biện pháp răn đe những người vi phạm, đồng thời nâng cao ý thức chấp hành nghiêm túc luật giao thông, góp phần đảm bảo TTATGT trên địa bàn.

Sau đây là vị trí các điểm lắp camera phạt nguội Bắc Kạn mà các tài xế cần lưu ý:

  • Km 158+500 QL3
  • Km117 QL3
  • Km95+800 BOT Thái Nguyên – Chợ Mới đi Bắc Kạn
  • Km94+700 BOT Thái Nguyên – Chợ Mới đi Bắc Kạn
  • Km109+100 BOT Thái Nguyên – Chợ Mới đi Bắc Kạn

Tải Ứng Dụng Tra Cứu Phạt Nguội 24/7

 appstoreCHPLAY

 

Ứng Dụng Tra Cứu Phạt Nguội 24/7

1694941825250.5247

Quét QR Code Để Tải Về Điện Thoại

✅ Ứng dụng ⭐ Miễn phí
✅ Tra cứu ⭐ Nhanh chóng
✅ Kết quả ⭐ Chính xác
✅ Nhận thông báo ⭐ Khi có vi phạm

diem-lap-camera-phat-nguoi-bac-kan

Tỉnh Bắc Kạn giờ đã có phạt nguội nên mọi người khi tham gia giao thông cần chú ý tuân thủ tốc độ khi điều khiển xe, đặc biệt là những xe đi trong nội thị hoặc trên cao tốc để đảm bảo an toàn, tránh bị mất tiền oan nhé. 

>> Xem thêm: Vị trí các điểm lắp camera phạt nguội Vĩnh Yên ⛔️ 5 Lỗi phạt nguội lái xe nên lưu ý

2. Quy trình xử lý phạt nguội Bắc Kạn

Việc sử dụng thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ bằng cả hình thức bí mật và công khai của lực lượng CSGT Bắc Kạn để ghi nhận hình ảnh vi phạm của các phương tiện cần đảm bảo đủ 4 yếu tố pháp lý: địa điểm, thời gian, lỗi vi phạm và biển số của phương tiện vi phạm. 

Sau đó bộ phận quản lý phương tiện của Phòng CSGT – Công an tỉnh Bắc Kạn sẽ tiến hành xác minh chủ phương tiện vi phạm và gửi giấy báo phạt nguội, mời chủ phương tiện đến cơ quan làm việc. Khi chủ phương tiện đến thì CSGT sẽ lập biên bản vi phạm hành chính và ra quyết định xử phạt theo đúng quy trình.

Thượng tá Dương Ấu Bình – Phó phòng CSGT (Công an tỉnh Bắc Kạn) cho biết: Việc xử lý “phạt nguội” về bản chất là giống bình thường nhưng có cung cấp bằng chứng, hình ảnh để chứng minh cho người vi phạm biết. 

quy-trinh-phat-nguoi-bac-kan

Hình thức xử lý này giúp người tham gia giao thông hiểu lúc nào cũng có lực lượng CSGT giám sát, từ đó nâng cao ý thức chấp hành luật. Bên cạnh đó còn góp phần nâng cao ý thức đối với những chủ phương tiện khi cho mượn, sang nhượng xe. Vì khi xe vi phạm, lực lượng chức năng sẽ chỉ gửi thông báo mời chính chủ phương tiện lên làm việc.

Còn đối với các chủ phương tiện điều khiển xe ô tô vi phạm sẽ dễ dàng hơn cho lực lượng CSGT khi gửi phiếu báo vi phạm. Ngoài ra, CSGT sẽ thông báo vi phạm đến các trung tâm đăng kiểm xe cơ giới toàn quốc và không tiến hành đăng kiểm đối với các phương tiện này nếu chủ xe ô tô chưa hoàn thành nghĩa vụ nộp phạt vi phạm hành chính.

3. Những lỗi phạt nguội Bắc Kạn nên tránh

Sau khi đã tìm hiểu các vị trí lắp camera phạt nguội Bắc Kạn và quy trình xử lý phạt nguội Bắc Kạn, chúng ta hãy cùng khám phá những lỗi phạt nguội thường thấy khi di chuyển qua địa bàn tỉnh này nhé.

Theo số liệu từ phòng CSGT – Công an tỉnh Bắc Kạn, tính từ đầu tháng 04/2019 đến nay, lực lượng CSGT đã ghi nhận trên 150 trường hợp vi phạm, xử lý bằng hình thức phạt nguội, tiến hành ra quyết định xử phạt nguội hơn 40 trường hợp trực tiếp tại phòng CSGT.

Nhìn chung, các lỗi phạt nguội Bắc Kạn mà tài xế lái xe cần lưu ý như: 

  • Chạy quá tốc độ (lưu ý biển báo trên đường)
  • Đi không đúng làn
  • Lấn vạch kẻ đường
  • Vượt sai quy định
  • Đỗ xe sai quy định
  • Không đội mũ bảo hiểm
  • Không chấp hành đèn tín hiệu (vượt đèn đỏ/ đèn vàng)

loi-phat-nguoi-bac-kan

Cùng với tăng cường tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông của người dân một cách tự giác, lực lượng CSGT tỉnh Bắc Kạn sẽ tăng cường sử dụng thiết bị kỹ thuật để ghi nhận lỗi của người điều khiển phương tiện, xác minh và xử lý theo quy định của pháp luật. Do đó, người tham gia giao thông cần phải nêu cao ý thức chấp hành quy định của pháp luật về ATGT, góp phần hạn chế tai nạn xảy ra trên địa bàn.

4. Cách tra cứu phạt nguội Bắc Kạn

Để nắm rõ tình hình phương tiện của bạn có bị phạt nguội khi đi qua địa bàn tỉnh Bắc Kạn hay không, bạn cần tra cứu phạt nguội trên một website uy tín. Cách tra cứu phạt nguội Bắc Kạn chính xác và nhanh chóng nhất chính là tra cứu trên phatnguoi.vn

Chỉ cần truy cập website https://phatnguoi.vn/ bằng máy tính hoặc điện thoại di động, sau đó bạn chọn vào loại xe (ô tô, xe máy, xe điện) rồi tiến hành nhập biển số thật chính xác. Lưu ý nhập liền, không cách, ví dụ 97A77777. Nhập xong bạn bấm nút “Tra cứu” rồi chờ kết quả tra cứu phạt nguội Bắc Kạn chỉ trong giây lát. 

Ngoài tra cứu phạt nguội Bắc Kạn, trang web của chúng tôi còn giúp bạn tra cứu phạt nguội toàn quốc, bao gồm tra cứu phạt nguội Hà Nội, Bắc Giang, Ninh Bình, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên, Hải Dương, Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Nghệ An, Đà Nẵng, TP HCM, Sóc Trăng, Cà Mau, Thanh Hóa, Vũng Tàu, Bình Phước,…

tra-cuu-phat-nguoi-chuan

Sau khi kiểm tra, nếu bạn bị dính phạt nguội Bắc Kạn, bạn sẽ biết được cụ thể thời gian, địa điểm mà mình vi phạm và đơn vị phát hiện vi phạm. Đồng thời website của chúng tôi còn cung cấp cả thông tin của đơn vị nơi phát hiện vi phạm để bạn có thể liên hệ giải quyết phạt nguội Bắc Kạn nhanh chóng, tránh bị ảnh hưởng tới quá trình đăng kiểm ô tô sau này.

Nguồn: Sưu tầm trong các hội nhóm lái xe trên Facebook. Nếu có thông tin sai lệch vui lòng liên hệ với chúng tôi để có thể chỉnh sửa hoặc gỡ bỏ.

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp vị trí các điểm lắp camera phạt nguội Bắc Kạn, cung cấp thông tin về các lỗi phạt nguội Bắc Kạn mà các tài xế cần tránh cũng như hướng dẫn tra cứu phạt nguội chuẩn và nhanh nhất. 

Nếu bạn cần tra cứu phạt nguội Bắc Kạn nói riêng hay tra cứu phạt nguội toàn quốc nói chung, hãy lên check ngay trên website của chúng tôi. Ngoài ra, nếu bạn có bất cứ vấn đề gì cần được giải đáp hoặc đóng góp ý kiến, hãy để lại bình luận ngay phía bên dưới nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

×
message icon Quản trị viên
Mua follow, view, like... các mạng xã hội giá siêu rẻ tại: Like.vn